Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Bán cho thuê in standee quầy bán hàng chân x giá rẻ tại Bắc Giang

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop

 standee cuốn nhôm còn được gọi với những tên khác như: standee x đẳng cấp, 0948860905

kích thước: 0.6*1.6m hoặc 0.8*1.8m (ngoại giả 2 đầu móc của standee có thể chuyển động cần bạn vẫn có thể đổi thay kích tấc được )
nặng: 1.2kg
loại vật liệu: khuông thép sơn tĩnh điện, màu xanh, thanh đàn hồi nhựa ABS đẳng cấp, có túi chứa độc quyền dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm:
Được cung ứng từ ống thép dày,đầu móc treo bằng inox và những kết cấu cao cấp khác đồng bộ, được  thi công cừng cáp, vững bền với  ngoại hình sang trọng và chịu được gió khá thấp, phù hợp để trưng bày ở những hội chợ không tính trời, event.
Đây là loại chân standee được sử dụng phổ biến nhất bây giờ bởi kết phù hợp được gần như đặt tính cần thiết cho 1 loại standee quảng bá và giá tiền lại siêu phù hợp lý.
Chân standee chữ X hay còn được gọi với các tên khác như: Chân X, Kệ X, standee ha noi, giá chữ X
 

kích tấc: 0.6*1.8 và 0.8*một.8
Trọng lượng: 0.5kg
chất liệu: Nhựa
Màu sắc đẹp: Đen
 


Tình trạng: Còn hàng

Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm: sử dụng để trưng bày trước cổng hoặc bên trong các siêu thị, nhà băng, hội chợ, rạp chiếu phim... vào các dịp như khai trương, giảm giá.
tiếp tục làquý vịchúng tôinghĩ lạimọi ngườisẽ cầnkiếm tìm thường cung ứng hoặc cho thuê loại standee này với số lượng to cho những chương trình event, sự kiện trong khu vực tphcm và lân cận bởi đặc tính:
Gọn nhẹ: Dễ toá, ráp, đi lại
Giá cả: khó khăn 0948860905
ban standee gia re tai Bắc Giang còn được gọi với những tênkhác:  Standee đa năng, chân X đa năng, kệ standee đa năng, standy X đa năng, X standee đa năng chất lượng cao
kích tấc: 0.8x1.8m hoặc một.2x2.0m
Trọng lượng: 1.1Kg

vật liệu: sườn bằng nhôm, màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS cao cấp, có bao cất chuyên dụng.
Đặc điểm:
Được cung cấp từ ống nhôm dày, ko rỉ, có bộ phận bánh răng điều chỉnh nên treo được hình ảnh có kích tấc từ 0.8 x1.8m tới một.2x2m, có thể đổi thay được độ nghiêng dễ dàng.
Standee X tăng đơ: điểm cộng vượt trội là dùng được đồng thời phổ biến kích tấc trong dải từ 0.6x1.6m tới  0.8x1.8m nhờ  tăng đơ điều chỉnh tại những chân
Tên gọi: Standee X điều chỉnh kích thước bằng nhôm XDC ( cách gọi khác: giá chữ X điều chỉnh kích tấc, standy X chiều chỉnh, kệ X chân xanh, chân chữ X điều chỉnh…)
kích thước: 0.6x1.6m đến 0.8x1.8m, loại chất liệu Hiflex hoặc PP, đóng khoen 4 góc
Trọng lượng: 0.5Kg/chiếc
chất liệu: sườn nhôm tổng thích hợp màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS trắng, có bao chứa chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán standee giá rẻ tại hà nội
Đánh giá: Standee X tăng đơ là loại giá X được sử dụng phổ biến trong công ty, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, nơi có không gian rộng rộng rãi người qua lại, có xây dựng cao cấp, lợi ích bởi những phòng ban giáp ngay lập tức thành một khối, có chất lượng khá rẻ, không rỉ.
0948860905

0 nhận xét:

Đăng nhận xét