Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Bán cho thuê in standee (standy) chân x giá rẻ tại Tây Hồ

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop ...

chân x còn được gọi với những tên khác như: chân standee x cường lực cao cấp, 0948860905
chân x cường lực
kích tấc: 0.6*1.6m hoặc 0.8*một.8m (bên cạnh đó 2 đầu móc của standee có thể di chuyển bắt buộc bạn vẫn có thể thay đổi kích tấc được )
Trọng lượng: 1.2kg
loại vật liệu: khung thép sơn tĩnh điện, màu xanh, thanh đàn hồi nhựa ABS đẳng cấp, có túi chứa chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm:
Được cung ứng từ ống thép dày,đầu móc treo bằng inox và các kết cấu đẳng cấp khác đồng bộ, được  xây dựng cừng cáp, vững bền với  bề ngoài cao cấp và chịu được gió tương đối tốt, phù hợp để trưng bày trên những hội chợ ngoại trừ trời, event.
Đây là loại chân standee được sử dụng rộng rãi nhất ngày nay bởi kết phù hợp được gần như đặt tính cần thiết cho 1 loại standee quảng bá và giá thành lại cực kỳ hợp lý.
Chân standee chữ X hay còn được gọi với những tên khác như: Chân X, Kệ X, standee ha noi, giá chữ X
 

kích thước: 0.6*một.8 và 0.8*1.8
Trọng lượng: 0.5kg
chất liệu: Nhựa
Màu sắc: Đen
 

Tình trạng: Còn hàng
chân x thường

Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm: dùng để trưng bày trước cổng hoặc bên trong các doanh nghiệp, nhà băng, hội chợ, rạp chiếu phim... vào các dịp như khai trương, giảm giá.
luôn làbạnbên công tynghĩ lạimọi ngườisẽ cầnkiếm tìm thường cung ứng hoặc cho thuê loại standee này với số lượng lớn cho các chương trình event, sự kiện trong khu vực tphcm và lân cận bởi đặc tính:
Gọn nhẹ: Dễ toá, ráp, vận động
Giá cả: khó khăn 0948860905
cua hang standee tai Tây Hồ còn được gọi với các tênkhác:  Standee đa năng, chân X đa năng, kệ standee đa năng, standy X đa năng, X standee đa năng chất lượng cao
kích thước: 0.8x1.8m hoặc một.2x2.0m
Trọng lượng: 1.1Kg

loại vật liệu: khung bằng nhôm, màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS sang trọng, có bao cất chuyên dụng.
Đặc điểm:
Được phân phối từ ống nhôm dày, không rỉ, có phòng ban bánh răng điều chỉnh phải treo được hình ảnh có kích thước từ 0.8 x1.8m tới một.2x2m, có thể đổi thay được độ nghiêng dễ dàng.
Standee X nâng cao đơ: ưu thế vượt trội là sử dụng được đồng thời đa dạng kích tấc trong dải từ 0.6x1.6m tới  0.8x1.8m nhờ  nâng cao đơ điều chỉnh ở các chân
Tên gọi: Standee X điều chỉnh kích thước bằng nhôm XDC ( bí quyết gọi khác: giá chữ X điều chỉnh kích thước, standy X chiều chỉnh, kệ X chân xanh, chân chữ X điều chỉnh…)
kích tấc: 0.6x1.6m đến 0.8x1.8m, chất liệu Hiflex hoặc PP, đóng khoen 4 góc
Trọng lượng: 0.5Kg/chiếc
chất liệu: khuông nhôm tổng thích hợp màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS trắng, có bao chứa chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán standee giá rẻ tại hà nội
Đánh giá: Standee X tăng đơ là loại giá X được dùng rộng rãi trong nhà hàng, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, vị trí có thể tích rộng nhiều người tương hỗ, có xây dựng xa sỉ, tiện lợi bởi các bộ phận giáp ngay lập tức thành một khối, có chất lượng khá rẻ, ko rỉ.
0948860905

0 nhận xét:

Đăng nhận xét