Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Bán cho thuê in standee (standy) chân x giá rẻ tại Cầu giấy

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop ...

standee cuốn nhôm còn được gọi với những tên khác như: standee x sang trọng, 0948860905
chân x cường lực
kích thước: 0.6*một.6m hoặc 0.8*1.8m (tuy nhiên 2 đầu móc của standee có thể di chuyển cần bạn vẫn có thể đổi thay kích thước được )
Trọng lượng: một.2kg
chất liệu: khung thép sơn tĩnh điện, màu xanh, thanh đàn hồi nhựa ABS đẳng cấp, có túi đựng chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm:
Được cung ứng từ ống thép dày,đầu móc treo bằng inox và các kết cấu đẳng cấp khác đồng bộ, được  xây dựng cừng cáp, bền vững với  ngoại hình xa sỉ và chịu được gió hơi thấp, thích hợp để trưng bày ở các hội chợ ko kể trời, event.
Đây là loại chân standee được sử dụng rộng rãi nhất hiện tại bởi kết thích hợp được đầy đủ đặt tính cần thiết cho 1 loại standee quảng cáo và giá thành lại cực kỳ thích hợp lý.
Chân standee chữ X hay còn được gọi với những tên khác như: Chân X, Kệ X, standee ha noi, giá chữ X
 

kích tấc: 0.6*một.8 và 0.8*một.8
Trọng lượng: 0.5kg
loại chất liệu: Nhựa
Màu sắc đẹp: Đen
 

Tình trạng: Còn hàng
chân x thường

Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm: dùng để trưng bày trước cổng hoặc bên trong các nhà hàng, ngân hàng, hội chợ, rạp chiếu phim... vào những dịp như khai trương, giảm giá.
luôn làquý kháchmìnhthấy lạimọi ngườicầntìm kiếm thường cung ứng hoặc cho thuê loại standee này với số lượng lớn cho các chương trình event, sự kiện trong khu vực tphcm và lân cận bởi đặc tính:
Gọn nhẹ: Dễ dỡ, ráp, di chuyển
Giá cả: cạnh tranh 0948860905
cua hang standee tai Cầu giấy còn được gọi với các tênkhác:  Standee đa năng, chân X đa năng, kệ standee đa năng, standy X đa năng, X standee đa năng chất lượng cao
kích tấc: 0.8x1.8m hoặc 1.2x2.0m
Trọng lượng: 1.1Kg

loại vật liệu: khuông bằng nhôm, màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS sang trọng, có bao cất chuyên dụng.
Đặc điểm:
Được phân phối từ ống nhôm dày, không rỉ, có bộ phận bánh răng điều chỉnh nên treo được hình ảnh có kích thước từ 0.8 x1.8m tới 1.2x2m, có thể đổi thay được độ nghiêng dễ dàng.
Standee X tăng đơ: thế mạnh vượt trội là dùng được đồng thời phổ biến kích tấc trong dải từ 0.6x1.6m đến  0.8x1.8m nhờ  tăng đơ điều chỉnh ở các chân
Tên gọi: Standee X điều chỉnh kích tấc bằng nhôm XDC ( bí quyết gọi khác: giá chữ X điều chỉnh kích thước, standy X chiều chỉnh, kệ X chân xanh, chân chữ X điều chỉnh…)
kích tấc: 0.6x1.6m tới 0.8x1.8m, loại chất liệu Hiflex hoặc PP, đóng khoen 4 góc
Trọng lượng: 0.5Kg/chiếc
loại vật liệu: khuông nhôm tổng thích hợp màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS trắng, có bao đựng chuyên dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán standee giá rẻ tại hà nội
Đánh giá: Standee X tăng đơ là loại giá X được sử dụng rộng rãi trong siêu thị, liên hệ, căn hộ hàng, khách sạn, vị trí có diện tích rộng phổ biến người hỗ tương, có Thiết kế xa sỉ, lợi ích bởi những phòng ban giáp liền thành một khối, có chất lượng khá tốt, ko rỉ.
0948860905

0 nhận xét:

Đăng nhận xét